Winners Today

 There will be 88 Winners today.  We will announce the list here.

Comments

  1. done na po. Sana isa ako sa mapili 😭🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  2. Done po sana po mabili pandagdag lang po pambayad sa tuition😇♥️

    ReplyDelete
  3. Done napo ako sana po mapili 09675948312 Bernardino C

    ReplyDelete
  4. Doneee
    09650657592
    Mohammad Ahidan

    ReplyDelete
  5. done po para makabili ako cake kahit un tig P200-300 lng po happy na po ako wala po kasi akong handa .😁 godbless and thankyou sana mapansin po .

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09072702992 yan po gcash # ko sana po manalo pang bday cake lng po .

      Delete
  6. hello po ReygineBartolome po from San Mateo Isabela sana po palarin po ako malaking tulong po sa amin yan ng asawa at anak ko ma'am pang bahay lang po namin kahit maliit lng po ksi po wala po kaming sariling bahay please ma'am jaiGa sana po mapansin nio po ako matagal na po ako nanunuod sa mga video nio po data lang po gamit ko kaya po please lang po maam sana po mapili ako🙏🏻🙏🏻🙏🏻

    ReplyDelete
  7. Hello po thank you sa pagbibigay pansin sa mga tao para makatulong kayu kahit paano at isa na po ako dun na sana manalo kahit magkano yung bigay nyu at sana patuloy nyu padin yan gagawin🥰 Godbless and always keep safe po 😇 Hope Na isa ako sa mananalo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nakalimutan ko pala e attach gcash ko hehe >> 09275467721 <<<

      Delete
  8. please lang po maam sana po mapili po ako pang pagawa lang po sana ng bahay kasi po wlaa po kaming sariling bahay malaking tulong po iti sa among magasawa may Isa po akong anak please lang po idol na idol ko po kayo ma'am matagal na po kitang pinapanuod ma'am Reygine Bartolome po from San Mateo Isabela #09463008462gcash ko po wala pa pong laman yan ma'am Sana po mapili ako maam

    ReplyDelete
  9. Done po 09750874177 janaldmaep

    ReplyDelete
  10. Sana po palarin pang pa labortory..godbless

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog